Top 7 tiền vệ trẻ hay nhất thế giới mới nhất 2024

Jude Bellingham - Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới

Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới luôn là điều mà ai hâm mộ bóng đá quan tâm. Với những ai đam mê sân cỏ chắc hẳn không còn lạ lẫm với tên tuổi của các tiền vệ giỏi thuộc các đội bóng lớn. Vậy họ là ai, hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây với Xoilac nhé.

Top các tiền vệ trẻ hay nhất thế giới

Là một người hâm mộ bóng đá, anh em đã tìm hiểu và biết gì về đội hình bóng đá. Dưới đây là top danh sách các tiền vệ chơi hay nhất để anh em tham khảo:

Jude Bellingham – Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới

Jude Bellingham là chàng cầu thủ trẻ sinh năm 2003 với chiều cao 180cm. Tiền vệ này mang quốc tịch Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid. Cầu thủ này là một trong các tiền vệ chơi hay nhất thế giới, hứa hẹn sẽ là ngôi sao hàng đầu trên nền bóng đá quốc tế.

Jude Bellingham - Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới
Jude Bellingham – Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới

Trong màu áo tuyển Anh, anh cũng đã chơi xuất sắc đạt được những ấn tượng đặt biệt tại giải U17 Châu Âu. Với tương lai rộng mở và tiềm năng không giới hạn, Jude Bellingham đang trở thành biểu tượng của sự đổi mới của bóng đá trẻ thế giới.

Tiền vệ Pedri – Một trong tiền vệ trẻ hay nhất thế giới

Pedri là một trong những tiền vệ trẻ có lối chơi hay nhất thế giới. Anh là cầu thủ sinh năm 2002 quốc tịch Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã chinh phục người hâm mộ bằng tài năng thi đấu. Chỉ trong thời gian ngắn anh đã chứng minh mình là một tài năng trẻ ở La Liga.

Pedri nổi bật  với khả năng xử lý bóng tuyệt vời, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể chơi linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau. Từ tiền vệ trung tâm cho đến cánh trái, cầu thủ đều có khả năng chơi tốt. Điều này đã giúp tiền vệ được đánh giá là tiền vệ trẻ hay nhất thế giới.

Gavi- tiền vệ trẻ hay nhất thế giới của Tây Ban Nha

Top các tiền vệ trẻ tuổi nổi tiếng không thể bỏ qua cái tên Gavi. Cầu thủ này sinh năm 2004 là người Tây Ban Nha, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời.

Gavi - tiền vệ hay nhất thế giới 2024
Gavi – tiền vệ hay nhất thế giới 2024

Tiền vệ này có khả năng giữ bóng và chuyển hướng tấn công một cách thần tốc. Với khả năng phán đoán và xử lý tình huống nhanh, Gavi đóng vai trò quan trọng trong đội hình thi đấu. 

Aurelien Tchouameni

Một tiền vệ hay nhất thế giới gọi tên Aurelien Tchuimeni, cầu thủ có quốc tịch Pháp hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Tuy chỉ mới sinh năm 2000 nhưng cầu thủ này đã được nhiều người hâm mộ biết đến với danh hiệu tiền vệ trẻ hay nhất thế giới.

Được coi là tài năng bóng đá, Tchuimeni nhanh chóng nhận được lời mời của các câu lạc bộ lớn trên khắp Châu Âu. Anh đã được quan tâm từ các đội bóng có tên tuổi như Manchester United, Juventus. Hiện tại Aurelien Tchuimeni đang đóng vai trò quan trọng trong câu lạc bộ Real Madrid.

Jamal Musiala

Tiền vệ trẻ người Đức, Jamal Musiala sinh năm 2003 hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich. Theo Bóng Đá Đó Đây thì anh được mệnh danh là viên ngọc thô của bóng đá Đức. Năm 2020 tiền vệ Musiala được triệu tập vào đội một của câu lạc bộ Bayern Munich.

Tiền vệ trẻ tuổi nhất của bóng đá Đức
Tiền vệ trẻ tuổi nhất của bóng đá Đức

Musiala không chỉ nổi tiếng là cầu thủ có kỹ thuật chơi tốt và phả ứng bóng của anh cũng rất nhanh nhạy. Trong một số trường hợp cần thiết, tiền vệ này có thể chơi linh hoạt ở nhiều vị trí khác trong tuyến giữa. Anh luôn có mặt ở vị trí tiền vệ tấn công khi cần thiết. Vị trí tiền vệ trung tâm cũng được anh đảm nhiệm rất tốt khi cần.

Xavier Simons

Một trong số những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới không thể không kể đến cầu thủ người Anh Xavier Levi Simons. Cầu thủ sinh năm 2003 này hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hull City tại giải bóng đá Anh. Anh được coi là một trong những ngôi sao của bóng đá Anh trong tương lai.

Tiền vệ trẻ này được đánh giá cao từ phía người hâm mộ và được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ mang vinh quang về cho bóng đá Anh. Trong lối chơi của tiền vệ, người hâm mộ có thể nhìn rõ sự phán đoán tình huống chính xác và phản ứng bóng cực nhanh. Đây chính là lý do vì sao anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong đội hình.

Warren Zaire Emery

Cầu thủ sinh năm 2006 là một tiền vệ trẻ hay nhất thế giới người Pháp, với chiều cao 1m78 anh đang chơi rất rốt ở vị trí tiền vệ. Hiện cầu thủ này đang đá tại câu lạc bộ Paris Saint – Germain. Cầu thủ được đánh giá cao với kỹ năng phòng ngủ và tấn công. 

Vì là một cầu thủ đa năng nên anh thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ bóng đá lớn Châu Âu. Emery hiện là một ngôi sao trẻ của nền bóng đá Pháp. Trên sân cỏ cầu thủ này luôn thể hiện khả năng thi đấu với phong độ đỉnh cao, được nhiều người hâm mộ đặc biệt yêu mến.

XEM THÊM: Góc giải đáp: Tiền đạo trẻ hay nhất thế giới là ai?

Lời kết

Bên trên là top các tiền vệ trẻ hay nhất thế giới được vinh danh tại nhiều giải đấu lớn. Anh em nếu là người đam mê sân cỏ, chắc hẳn không còn lạ lẫm với những ngôi sao bóng đá này.